รายละเอียดการฝากขายสินค้ากับทาง HOMU

ขอบคุณที่สนใจ และไว้ใจฝากสินค้าไว้กับเรานะครับ
• ทางเราดูแลการโอนเงินของลูกค้า และทำหน้าที่ customer service อื่น ๆ
• ดำเนินการส่ง (ทั่วโลก) | รับ PayPal และ บัตรเครดิตของลูกค้าต่างประเทศ (โดยผู้ฝากขายไม่จำเป็นต้องมี PayPal account)

โดยมีค่าดำเนินการ 10% ของยอดขาย (มีโปรโมชั่นลดในบางโอกาส)

สินค้าที่ฝากวางบน HOMU

• รับทั้งผลงานแฟนอาร์ท และ ออริจินอล แต่ต้องเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นเอง หรือ comission แบบเชิงพาณิชย์มา
• ไม่มีการนำรูปภาพและเนื้อหาที่ติดลิขสิทธิ์มาใช้ในผลงาน
• สินค้าที่ส่งมาให้ทาง HOMU ต้องผ่านการเช็คสภาพสินค้าจากทางผู้ฝากมาแล้ว หากสินค้ามีข้อผิดพลาดในการผลิต การจัดเซ็ต และอื่น ๆ หากทางเราจัดส่งให้ลูกค้าแล้ว HOMU ไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ในการเรียกเก็บคืนสินค้าหรือส่งใหม่

ขั้นตอนการสมัคร

1. ลงทะเบียนผู้ขาย โดยการกรอกข้อมูลในลิงค์ด้านล่างนี้ หลังจากนั้นสามารถลงรายละเอียดสินค้าได้ทันที

ฟอร์มลงทะเบียผู้ฝาก

2. ลงสินค้าในฟอร์ม (ทางเราจะส่งให้ตรวจสอบภายใน 2 – 3 วัน)
🚧หากต้องการลงสินค้าในวันที่กำหนด รบกวนส่งมาล่วงหน้า 2 – 3 วันนะครับ 🚧

ฟอร์มลงข้อมูลสินค้า

• หากมีสินค้าลงเพิ่ม สามารถกรอกลงฟอร์มนี้ได้ตลอดครับ
• ทางเราจะส่งลิงค์สินค้าให้ตรวจสอบผ่านทาง email หรือ แฟลตฟอร์มที่ทางผู้ฝากติดต่อมาหลังจากลงรายละเอียดสินค้าแล้ว สามารถส่งสินค้ามาทางเราได้ทันที

การส่งสินค้ามาที่ HOMU

หากลงรายละเอียดสินค้าแล้ว สามารถส่งสินค้ามาได้ตามที่อยู่ด้านล่าง กรุณาแพคสินค้ามาให้แน่นหนานะครับ

(หลังส่งสินค้าแล้ว รบกวนแจ้งมาทาง Twitter, Facebook หรือ email ด้วยนะครับ ทางเราจะได้รอรับสินค้าครับ) ตรงชื่อผู้ส่ง รบกวนวงเล็บนามปากกามาทีนะครับ ขอบคุณมากครับ

 

📫 HOMU HOUSE

59/263 หมู่ 2 มหาชัยเมืองใหม่ ต.คอกกระบือ อ.เมือง พระราม 2 สมุทรสาคร 74000
โทร 092-007-2720

 

การชำระเงินให้ผู้ฝากสินค้า

– แจ้งยอดเป็นรายเดือนหากมีสินค้าที่จัดส่งแล้ว โดยจะส่งอีเมล์แจ้งภายในวันที 5 -10 เพื่อให้ตรวจสอบ หากมีความประสงค์ต้องการแก้ไข กรุณาตอบกลับทางอีเมล์ก่อนวันที่ 15 ซึ่งเป็นวันชำระค่าสินค้า

– ทาง HOMU จะคิดเงินและโอนชำระเฉพาะสินค้าที่เป็นสถานะ ‘จัดส่งแล้ว’


สินค้าที่จัดส่งในเดือนนี้ จะแจ้งยอดและชำระในเดือนถัดไป เช่น สินค้าถูกสั่งในเดือนมกราคม จัดส่งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จะได้รับยอดในเดือนมีนาคม

– สินค้ามีโอกาสไม่ตรงกับ stock บนเว็บ  ยอดสั่งซื้อ Pre-order หรือการแจ้งยอดรายเดือน เนื่องจากสินค้านั้นอาจจะติดพ่วงไปกับสินค้าพรีออเดอร์ชิ้นอื่นที่ยังไม่ได้จัดส่ง 

 

เงื่อนไข สำหรับสินค้า Pre-order

• กรุณาระบุวันที่ปิด Pre-oder ในฟอร์มรายละเอียดสินค้า รวมถึงเดือนที่จะจัดส่งมาทาง HOMU
• หลังจากวันปิดพรีออเดอร์ ทางเราจะแจ้งยอดให้ทราบ
• หากสินค้าดำเนินการจัดทำเรียบร้อยแล้ว สามารถส่งมาตามที่อยู่ด้านบน
• ระบบพรีออเดอร์ ผู้จัดทำเป็นผู้ออกเงินค่าดำเนินการผลิตก่อน
ทางเราจะโอนยอดขายก็ต่อเมื่อสินค้าถูกจัดส่งแล้วครับ
• หรือหากผู้ขาย ต้องการให้ทางร้านโอนค่าผลิตโดยตรงไปยังผู้ผลิตเองได้เช่นกันครับ เพียงแค่ส่ง invoice และบัญชีของที่ผลิตสินค้ามาให้ Homu หลังสินค้าจัดส่งแล้วจึงจะโอนยอดที่เหลือให้ครับ
• สินค้า Pre-order รบกวนผลิตมามากกว่าจำนวนยอด 2 – 3 ชิ้น เพื่อป้องกันการชำรุดจากการจัดส่งทางไปรษณีย์ครับ ทางเราจะได้มีสินค้าสำรองจัดส่งให้ทางลูกค้าได้ทันที

เงื่อนไขของแถมของสินค้า

ไม่สะดวกรับ
– ของแถมเฉพาะ xx ออเดอร์แรก
– ของแถมหากยอดสั่งซื้อครบ xx บาท

สะดวก
– แถมทุกออเดอร์
– แถมทุกเล่ม
– หากเป็นที่คั่น / โปสการ์ด ที่ส่งมาจากโรงพิมพ์ กรุณาแจ้งทางเราให้ใส่ให้ได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่กรุณาเพิ่มรูปในหน้ารายละเอียดสินค้าเล็กน้อยครับ เพื่อป้องกันการตกหล่น (หากทางโรงพิมพ์ซีลมาให้ในซองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเพิ่มรูปใด ๆ ครับ)
– หากเป็นสินค้า ซื้อ A และ ซื้อ B แถม C กรุณาแพคมาให้อยู่ในเซ็ตเดียวกันนะครับ

🚩 ของแถมที่มีการให้ทางเรา ห่อ ใส่ซอง อื่น ๆ เพิ่มเติม อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถมาปรึกษากับทาง Admin ก่อนได้ครับ

สินค้าเก่าและสินค้าค้าง Stock

หากสินค้าที่ฝากไว้กับทางร้านถูกจัดเก็บมาเป็นระยะเวลานาน ทางร้านจะเสนอให้จัดโปรโมชั่น ขายเป็น bundle หรือลดราคา เพื่อให้สินค้าจำหน่ายได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยินยอมของทางผู้ฝากทั้งสิ้น

หากสินค้าชิ้นใดที่ค้างไว้นานเกิน ทางเราอาจจะติดต่อกลับ เพื่อให้ผู้ฝากรับสินค้ากลับคืน หรือหากยังตัองการฝากไว้กับทางร้านต่อ ทางเราจะมีค่าจัดเก็บแล้วแต่ปริมาณของสินค้า

การชดเชยในกรณีสินค้าเสียหาย

กรณีที่เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้สินค้าเสียหาย เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ร่วงหล่นจนชำรุด , เสียหายระหว่างจัดส่ง และอื่น ๆ ทางเราจะชดเชยในราคาต้นทุนของสินค้า

กรณีสินค้าเสียหายเมื่อไปถึงมือลูกค้า เราจะให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับมา และส่งสินค้าชิ้นใหม่ไปให้ โดยชดใช้ค่าส่งสินค้ากลับมาในราคาค่าส่งลงทะเบียนแบบไปรษณีย์ไทย และสินค้าที่เสียหายในลักษณะนี้เราจะชดใช้ให้ผู้ขายในราคาต้นทุนสินค้าครับ

 

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาทาง

HOMU
support

จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00-18:00 น.