รายละเอียดการฝากขายสินค้ากับทาง HOMU

ขอบคุณที่สนใจ และไว้ใจฝากสินค้าไว้กับเรานะครับ
• ทางเรารับ stock หนังสือ และสินค้าอื่น ๆ
• ดูแลการโอนเงินของลูกค้า และทำหน้าที่ customer service อื่น ๆ
• ดำเนินการส่ง (ทั่วโลก) | รับ PayPal และ บัตรเครดิตของลูกค้าต่างประเทศ
• โอนยอดขายให้ทุกเดือน
(แจ้งยอดช่วงวันที่ 1-5 เพื่อให้ยืนยันตรวจสอบ และโอนยอดช่วงวันที่ 10)

โดยมีค่าดำเนินการ 10% ของยอดขาย (มีโปรโมชั่นลดในบางโอกาส)


ขั้นตอนการสมัคร

1. ลงทะเบียนผู้ขาย โดยการกรอกข้อมูลในลิงค์ด้านล่างนี้

2. ลงสินค้าในฟอร์ม หลังจากลงรายละเอียดสินค้าแล้ว สามารถส่งสินค้ามาทางเราได้ทันที


หากมีสินค้าลงเพิ่ม สามารถกรอกลงฟอร์มนี้ได้ตลอดครับ
• ทางเราจะส่งลิงค์สินค้าให้ตรวจสอบผ่านทาง email หรือ แฟลตฟอร์มที่ทางผู้ฝากติดต่อมา

3. ส่งสินค้า หากลงรายละเอียดสินค้าแล้ว สามารถส่งสินค้ามาได้ตามที่อยู่ด้านล่าง


ที่อยู่ของร้าน Homu

พีรวัส ลัภย์เสรีสกุล
59/263 มหาชัยเมืองใหม่ ต.คอกกระบือ พระราม 2 สมุทรสาคร 74000
โทร 083-963-4804
(หลังส่งสินค้าแล้ว รบกวนแจ้งมาทาง Twitter, Facebook หรือ email ด้วยนะครับ
ทางเราจะได้รอรับสินค้าครับ)


กรณีที่ทาง Homu ไปรับสินค้าในงาน Event

• ภายในงาน ทางเราจะมีฟอร์มการรับสินค้าให้กรอก เป็นการกรอกจำนวนเพื่อเก็บเป็นสำเนา ใช้อ้างอิงทั้งผู้รับและผู้ฝาก
• หลังวันงาน หากเคยลงทะเบียนผู้ขายสินค้ากับทาง HOMU ไว้แล้ว สามารถลงรายละเอียดสินค้าในลิงค์ด้านบนได้ทันที (หรือลงล่วงหน้าไว้ก่อนก็ได้เช่นกัน)
• หากไม่เคยลงทะเบียนกับทาง HOMU ไว้ ทางเราจะติดต่อกลับไปทาง email เพื่อส่งรายละเอียดการลงทะเบียน และลงรายละเอียดสินค้าให้ภายหลัง


เงื่อนไข สำหรับสินค้า Pre-order

• กรุณาระบุวันที่ปิด Pre-oder ในฟอร์มรายละเอียดสินค้า รวมถึงวันจัดส่ง
• หลังจากวันปิดพรีออเดอร์ ทางเราจะแจ้งยอดให้ทราบ
• หากสินค้าดำเนินการจัดทำเรียบร้อยแล้ว สามารถส่งมาตามที่อยู่ด้านบน
• ระบบพรีออเดอร์ ผู้จัดทำเป็นผู้ออกเงินค่าดำเนินการผลิตก่อน
ทางเราจะโอนยอดขายก็ต่อเมื่อสินค้าถูกจัดส่งแล้วครับ
• หรือหากผู้ขาย ต้องการให้ทางร้านโอนค่าผลิตโดยตรงไปยังผู้ผลิตเองได้เช่นกันครับ เพียงแค่ส่ง invoice และบัญชีของที่ผลิตสินค้ามาให้ Homu หลังสินค้าจัดส่งแล้วจึงจะโอนยอดที่เหลือให้ครับ
• สินค้า Pre-order รบกวนผลิตมามากกว่าจำนวนยอด 2 – 3 ชิ้น เพื่อป้องกันการชำรุดจากการจัดส่งทางไปรษณีย์ครับ ทางเราจะได้มีสินค้าสำรองจัดส่งให้ทางลูกค้าได้ทันที


การชดเชยในกรณีสินค้าเสียหาย

กรณีที่เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้สินค้าเสียหาย เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ร่วงหล่นจนชำรุด , เสียหายระหว่างจัดส่ง และอื่น ๆ ทางเราจะชดเชยในราคาต้นทุนของสินค้า

กรณีสินค้าเสียหายเมื่อไปถึงมือลูกค้า เราจะให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับมา และส่งสินค้าชิ้นใหม่ไปให้ โดยชดใช้ค่าส่งสินค้ากลับมาในราคาค่าส่งลงทะเบียนแบบไปรษณีย์ไทย และสินค้าที่เสียหายในลักษณะนี้เราจะชดใช้ให้ผู้ขายในราคาต้นทุนสินค้าครับ


สินค้าเก่าและสินค้าค้าง Stock

หากสินค้าที่ฝากไว้กับทางร้านถูกจัดเก็บมาเป็นระยะเวลานาน ทางร้านจะเสนอให้จัดโปรโมชั่น ขายเป็น bundle หรือลดราคา เพื่อให้สินค้าจำหน่ายได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยินยอมของทางผู้ฝากทั้งสิ้น

หากสินค้าชิ้นใดที่ค้างไว้นานเกิน ทางเราอาจจะติดต่อกลับ เพื่อให้ผู้ฝากรับสินค้ากลับคืน หรือหากยังตัองการฝากไว้กับทางร้านต่อ ทางเราจะมีค่าจัดเก็บแล้วแต่ปริมาณของสินค้า

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาทาง Inbox Facebook , DM Twitter และ email – support@homu.in.th ได้ตลอดครับ

ขอบคุณมากครับ
Homu.in.th