Terms and conditions

Please use translater below.

การสั่งซื้อ

สินค้าในร้าน สามารถกดสั่งได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นหลากหลาย Creators หรือสินค้า 【Pre-Order】 รวมกันกับสินค้าพร้อมส่ง สินค้าในออเดอร์จะจัดส่งพร้อมกัน เมื่อสินค้าทุกอย่างมาถึงทางร้าน

การจัดส่ง

สินค้าพร้อมส่ง ทาง HOMU ใช้เวลาเตรียมจัดส่งภายใน 1 – 3 วันทำการ (หยุดวันอาทิตย์) หลังจากสถานะปรับเป็น ‘ชำระเงินแล้ว’

สินค้า 【Pre-Order】

สินค้าพรีออเดอร์ คือสินค้าที่เปิดให้สั่งในระยะหนึ่งเพื่อนับจำนวนหลังจากปิดการสั่งซื้อแล้ว จึงเริ่มผลิตสินค้า โดยจะมีระยะเวลาการผลิตประมาณ 3 – 4 อาทิตย์ กรุณาตรวจสอบเดือนที่จัดส่งในหน้าสินค้า หรือบนชื่อสินค้าหลัก (ส่วนมากจะเขียนชื่อเดือนเป็นภาษาอังกฤษ)

การยกเลิกการสั่งซื้อ (cancel order)

  1. ท่านสามารถยกเลิกธุรกรรมการสั่งซื้อได้ ในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกส่งออกไปเท่านั้น และสินค้านั้นต้องไม่ใช่สินค้าพรีออเดอร์ที่ปิดพรีออเดอร์ไปแล้วและสินค้านั้นต้องไม่ใช่สินค้าพรีออเดอร์ที่ปิดพรีออเดอร์ไปแล้ว
  2. ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากชำระด้วย PayPal ค่าธรรมเนียมจาก PayPal ไม่สามารถคืนได้
  3. หากเป็นสินค้า PRE-ORDER หลังปิดพรีออเดอร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลกรณีใด ๆ

หากท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ทางอีเมล์ [email protected]

เคลมสินค้า

บันทึกคลิปตอนเปิดพัสดุใน 1 คลิป หากสินค้าเสียหายหรือไม่ครบ ส่งหลักฐานคลิปมาที่ [email protected] ภายใน 3 วันที่ไปรษณีย์ขึ้นสถานะ ‘นำจ่ายสำเร็จ’ (delivered) If you use a proxy or other parties (warehouse or “your friend”) to ship to you, we have a right to refuse the claim (lost or damage) of ALL CASE. PLEASE DON’T USE A PROXY. WE HAVE AN INTERNATIONAL SHIPPING SERVICE.


สินค้าตีกลับคืนมาทาง HOMU

หากสินค้าถูกตีคืนกลับมา ทางลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระค่าส่งอีกครั้ง ภายในระยะเวลา 30 วัน หลังจากได้รับอีเมล์แจ้ง มิเช่นนั้นจะถึอว่าสละสิทธิ์ในตัวสินค้า และไม่ได้รับเงินคืน

International :


Cancel the order:
If you would like to cancel your order, please note that the PayPal fee in this case is non-refundable.

We include an invoice displaying the product prices inside the package due to customs inspections in various countries where customs authorities may open the package for inspection. If we do not include the invoice, there is a high likelihood of the goods being returned or destroyed. In the event that you are subject to import taxes, we cannot assume any responsibility. If you prefer not to have us include the invoice in the package, please indicate this in the note. However, if the import is canceled by customs, it is the customer’s responsibility.

In the case of product returns: If the products are returned due to an incorrect address provided by the customer or if the customer fails to pick up the items at the designated pick-up point within the specified time, the customer will be responsible for the re-shipping costs.

Please note that tracking information won’t be updated while the package is in transit across the countries until it arrives at the destination post office or customs of the destination country.

We’ve received reports from our European customers that postal services do not always provide notifications. In cases where delivery attempts are unsuccessful, customers may need to personally retrieve their packages from the post office. Therefore, kindly monitor your tracking number regularly to determine the whereabouts of your shipment. If the package is returned to us due to your failure to pick it up, you will be responsible for the re-shipping costs.

นโยบายความเป็นส่วนตัว

HOMU ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับสิทธิและความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล และ HOMU จะดำเนินมาตรการที่เข้มงวดในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย การรักษาความลับตลอดจนการป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลก่อน โดย HOMU จะดำเนินการตามวัตถุประสงค์และความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้ไว้กับ HOMU ในเรื่องเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนั้น หรือ ตามที่กฎหมายกำหนดและสอดคล้องกับมาตรฐานสากล

– ข้อมูลส่วนบุคคลที่ HOMU สามารถเข้าถึงได้ (ตัวอย่างเช่น ชื่อ อีเมล โทรศัพท์) ทาง HOMU จะไม่เผยแพร่ให้องค์กรอื่นหรือใช้ประโยชน์นอกเหนือจากการใช้บริการกับทาง HOMU
– ข้อมูลบัตรเครดิตจะถูกประมวลผลและจัดเก็บอย่างปลอดภัยโดยโอมิเซะ และทางโอมิเซะจะไม่นำไปเผยแพร่แก่บุคคลภายนอก
– วัตถุประสงค์หรือเหตุผลที่ HOMU เก็บข้อมูลในระบบเพื่อให้ทางลูกค้าที่ลงทะเบียนสามารถเข้าใช้งานได้โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลการจัดส่งอีกครั้ง
– ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูลจนกว่าทางลูกค้าจะแจ้งให้ทางเรายกเลิกบัญชีของทางลูกค้า โดยแจ้งผ่าน [email protected]
– ไปรษณีย์ไทยเท่านั้น ที่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลเช่นที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ติดต่อ HOMU

59/263 มหาชัยเมืองใหม่ ต.คอกกระบือ อ. เมือง พระราม 2 สมุทรสาคร 74000
 email : [email protected]  โทร 092-0072720 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00 – 18:00 นาฬิกา)